Ra mắt phiên bản phần mềm chấm công TAS-ERP 8.2

1. Khó khăn của cách thức kết nối cũ

1.1  Việc tương thích với các phiên bản firmware và windows (Khi cài khác SDK phải đăng ký lại  …).

Với các phần mềm cũ, muốn kết nối được máy chấm công chúng ta phải đăng ký thư viện (DLL) vào hệ điều hành windows thì phần mềm mới có thể kết nối được. Việc đăng ký này đôi khi xảy ra lỗi không tương thích giữa các phiên bản windows 7, windows 10, các phần mềm chấm công khác nhau dùng version dll khác nhau.

1.2. Cơ sở dữ liệu SQL Compart

Hạn chế dung lượng, tốc độ xử lý …

1.3. Cài nhiều máy tính

TAS-ERP v2014 không cho phép cài đặt và liên kết phần mềm trên nhiều máy tính.

1.4. Tốc độ xử lý

Phần mềm TAS-ERP v2014 được sinh ra để áp dụng cho mô hình nhỏ, tuy nhiên một vài khách hàng đã cài đặt phiên bản này cho những công ty hàng nghìn người hoặc nhiều hơn, điều này vô hình chung làm cho hiệu năng của phần mềm không được tốt như thiết kế ban đầu.

2. Những tính năng mới của phần mềm

2.1. Cài đặt nhanh gọn

Chỉ với 1 File exe người dùng có thể chỉ 1 click chuột có thể tự cài đặt dễ dàng mà không cần tới sự giúp đỡ của IT

Phần mềm TAS-ERP 8.2
Phần mềm TAS-ERP 8.2

2.2. Dữ liệu truyền tải theo thời gian thực

Với phương thức tải truyền thống thì người dùng phải bẩm nút tải dữ liệu trên phần mềm thì dữ liệu mới được truyền tải từ máy chấm công lên máy tính. Còn với phần mềm chấm công TAS-ERP phiên bản 8.2 thì dữ liệu được đẩy về sever ngay khi chấm thông qua cơ chế ADMS

2.3. Giảm chi phí bảo trì hệ thống

Phần mềm hoạt động và kết nối dữ liệu theo phương thức push hoàn toàn mới, không phải cài đặt các thư viện hỗ trợ kết nối máy chấm công. Chính việc cải tiến này giúp cho quá trình vận hành hệ thống đơn giản, giảm chi phí hỗ trợ, bảo trì hệ thống.

2.4. Tốc độ truyền tải dữ liệu

Việc tải dữ liệu, đồng bộ vân tay một cách tự động cũng là ưu điểm của phiên bản này. Nếu như trước đây chúng ta phải click vào tải dữ liệu khi muốn xem dữ liệu mới hoặc khi có nhân viên mới chúng ta phải đọc dữ liệu vân tay/khuôn mặt từ máy chấm công rồi sau đó dùng phần mềm đồng bộ xuống các mcc khác. Việc làm này mất nhiều thời gian nhất là đối với những công ty có nhiều người. Với phần mềm TAS-ERP v8.2 việc này là hoàn toàn tự động, khi nhân viên chấm công dữ liệu tự động tải về phần mềm mà không phải click tải dữ liệu, cũng tương tự như vậy, khi có nhân viên mới, user chỉ cần lấy vân tay trên một máy chấm công, hệ thống sẽ tự đồng bộ sang các máy đã cấu hình trên hệ thống.

2.5. Tối ưu hóa kết nối từ xa

Các phương pháp kết nối từ xa truyền thống là chúng ta sẽ NAT PORT ở tất cả các điểm lắp máy chấm công, việc này gây tốn kém chi phí và khó bảo trì (IP WAN bị reset khi khởi động lại Modem …). Với phần mềm TAS-ERP v8.2 chúng ta chỉ cần Public 1 IP WAN tại nơi cài đặt máy chấm công là được, không cần NAT Port ở tất cả các điểm chấm công khác.

2.6. Tùy chọn các phiên bản Database khác nhau Access hoặc SQL Server

Với tùy chọn 2 phiên bản Database sẽ giúp khách hàng/ đại lý tăng tính chuyên môn hóa trong việc triển khai/phân phối phần mềm đến từng khách hàng cụ thể.

Phần mềm TAS-ERP 8.2
Phần mềm TAS-ERP 8.2
Bài viết liên quan