Chấm công – tính lương Azza HRM trong 5 bước

Phần mềm chấm công tính lương Azza HRM là một trong những phần mềm đang được săn đón nhất hiện nay. Vậy làm sao để doanh nghiệp tải phần mềm chấm công Azza HRM?

>>> Xem ngay hướng dẫn tải phần mềm chấm công Azza HRM chi tiết nhất trong bài viết dưới đây:

Bước 1: Tìm hiểu tính năng phần mềm chấm công Azza

Azza HRM phân hệ chấm công có những tính năng nổi bật nào?

1.1 Đa chức năng và linh hoạt

phần mềm chấm công azza hrm

Phần mềm chấm công Azza Time đảm bảo khả năng chấm công cho nhân viên trong nhiều môi trường khác nhau như: nơi làm việc, chi nhánh, công trường và khi làm việc từ xa.

Mặt khác, sự linh hoạt còn được thể hiện ở khâu tính công, tính lương nhân viên. Mỗi công ty có đặc thù tính công, tính lương khác nhau. Phần mềm cho phép thay đổi công thức tính công theo mong muốn người dùng.

1.2 Đảm bảo dữ liệu cập nhật real-time

Nhân viên chấm công lúc 7h53p nhưng đến hơn 8h hệ thống mới ghi nhận thời gian chấm công là tình trạng xảy ra ở rất nhiều hệ thống chấm công dẫn đến sai sót số liệu. Do đó một trong những tiêu chí quan trọng nhất của phần mềm chấm công đó là khả năng cập nhật bảng công thực tế. Phần mềm chấm công Azza Time cho phép dữ liệu chấm công được cập nhật lên phần mềm tức thì để theo dõi tránh tình trạng sai sót.

1.3 Khả năng mở rộng

Phần mềm quản lý chấm công Azza Time cho phép kết nối, tích hợp với các phần mềm khác như tính lương, quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý bảo hiểm – thuế,…

Hiện nay Azza cung cấp tất cả các phần mềm quản trị nhân sự do đó khả năng tích hợp và mở rộng vô cùng thuận lợi. Các phân hệ có trong phần mềm nhân sự Azza bao gồm:

Mở rộng báo cáo

  • Azza File: quản lý hồ sơ nhân sự khoa học
  • Azza Time: quản lý thời gian chấm công nhân viên
  • Azza Payroll: tính lương & thuế
  • Azza Insurance: bảo hiểm
  • Azza News: tin tức và truyền thông nội bộ
  • Azza Request: quản lý đề xuất và phê duyệt
  • Azza Work: quản lý công việc
  • Azza Meal: quản lý suất ăn nhân viên
  • Azza Check-in: quản lý chấm công
  • Azza E-Hiring: quản lý quy trình tuyển dụng
  • Azza Training: quản lý đào tạo nhân sự
  • Azza Appraisal: quản lý hiệu suất KPI

1.4 Khả năng tích hợp Cloud

Đây là yêu cầu bắt buộc của bất cứ phần mềm chấm công nào trong thời điểm hiện tại. Cloud giúp bộ phận HR không cần đổ công từ máy chấm công qua mạng LAN ra bảng tính excel sau đó so sánh và đối chiếu như trước.

1.5 Tính chính xác của dữ liệu

Phần mềm Azza HRM đảm bảo dữ liệu real-time và chính xác. Không chỉ chính xác ở dữ liệu chấm công mà còn chính xác tuyệt đối trong bảng công, công thức tính lương và bảng lương sát thực.

Bước 2: Tư vấn phần mềm

Sau khi đã tìm hiểu đầy đủ chức năng và đặc tính của phần mềm Azza HRM, doanh nghiệp có thể đăng ký tư vấn bằng cách liên hệ qua tổng đài số điện thoại: +84 915 248 588 hoặc đăng ký nhận hỗ trợ trên website bằng link dưới đây:

nút liên hệ

Bước 3: Báo giá phần mềm chấm công tính lương Azza

Doanh nghiệp yêu cầu nhà cung cấp Azza gửi báo giá phần mềm chấm công tính lương để tham khảo. Lưu ý doanh nghiệp nên hỏi rõ giá mua và giá gia hạn để hưởng các ưu đãi từ nhà cung cấp khi mua gói 2 năm, 3 năm hoặc dài hạn hơn.

Bước 4: Dùng thử phần mềm

Đây là bước quan trọng nhất trước khi tiến hành mua sản phẩm bởi nó sẽ đánh giá chính xác nhất sự phù hợp của phần mềm đối với yêu cầu của tổ chức. Doanh nghiệp cần phải thực hiện đánh giá những nội dung sau trước khi quyết định lựa chọn phần mềm:

  • Phần mềm có đáp ứng đầy đủ tính năng nghiệp vụ như giới thiệu không
  • Phần mềm kết nối Cloud hay cài đặt
  • Phần mềm có khả năng cập nhật dữ liệu tức thì không? Doanh nghiệp nên thử kết nối với máy chấm công để kiểm tra thử
  • Phần mềm có khả năng tải dữ liệu cứng từ ngoài vào và download dữ liệu xuống máy tính không?
  • Phần mềm cho phép gửi thông báo không
  • Kiểm tra khả năng phân quyền dữ liệu
  • Kiểm tra tính bảo mật và an toàn dữ liệu ở các môi trường khác nhau
  • Kiểm tra khả năng chia sẻ dữ liệu, gửi thông báo bảng công đến nhân sự
  • Tính ổn định của phần mềm

Azza HRM cho phép doanh nghiệp dùng thử sản phẩm trong vòng 7 ngày. Đây là khoảng thời gian đủ để các doanh nghiệp kiểm tra và trải nghiệm toàn bộ tính năng trong ứng dụng trước khi quyết định mua.

Để dùng thử phần mềm chấm công tính lương Azza HRM, doanh nghiệp vào website của Azza: https://azza.vn/ sau đó chọn vào mục “DÙNG THỬ” như hình dưới đây:

Dùng thử phần mềm

 

Sau đó thực hiện điền form đăng ký dùng thử tại mockup trên phần mềm như hình bên dưới để được nhân sự Azza liên hệ hỗ trợ. 

Lưu ý doanh nghiệp cần điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại và email để được hỗ trợ nhanh nhất.

dùng thử miễn phí

Bước 5: Tải phần mềm triển khai áp dụng

Sau khi đã trải nghiệm phần mềm và hài lòng với các tính năng của phần mềm Azza HRM, doanh nghiệp tiến hành thanh toán và nhà cung cấp sẽ giúp tổ chức tải phần mềm bản cài đặt về máy tính hoặc hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng phần mềm bản CLoud.

Sau khi tải phần mềm chấm công xuống ở thời gian đầu doanh nghiệp sẽ cần đào tạo nhân sự triển khai đồng bộ để đảm bảo 100% dữ liệu được lưu trữ tập trung trên hệ thống. Bất cứ lỗi hệ thống, cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp, doanh nghiệp đều có thể liên hệ với Azza HRM thông qua số điện thoại: +84 (024) 3625-3838 hoặc trung tâm hỗ trợ trên website.

 

Hiện nay Azza Time là phần mềm chấm công uy tín có độ ổn định tốt nhất trên thị trường. Doanh nghiệp có thể tham khảo bài viết này để cài đặt phần mềm chấm công này trong tổ chức tối ưu bộ máy làm việc nội bộ. Hy vọng bài viết sẽ mang lại kiến thức giá trị cho quý doanh nghiệp trong thực tiễn triển khai. Hãy theo dõi Azza HRM để đón đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích về quản trị nhân sự.

Bài viết liên quan